PP CÁN FORMEX

PP CÁN FORMEX

Hội tụ đầy đủ những ưu điểm của gỗ, formex là sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC được nén lại. Đây là loại vật liệu thường dùng trong quảng cáo như dùng làm chữ nổi quảng cáo hoặc in bồi decal phủ lên tấm formex làm biển treo ở siêu thị.



Kích thước của formex: Là 1m22 x 2m44 (1220x2440mm), với nhiều độ dày khác nhau 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 10mm,...
Formex có những ưu điểm như:
Trọng lượng nhẹ
Chịu được sự tác động của lực lớn
Cách âm và cách nhiệt tốt
Chống thấm nước cao
Tuổi thọ lâu
Và đặc biệt là không gây hại sức khỏe
Ứng dụng của formex

Đây là loại vật liệu thường dùng trong quảng cáo như dùng làm chữ nổi quảng cáo hoặc in bồi decal phủ lên tấm formex làm biển treo ở siêu thị.
Trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che (che tường, che cửa,…)
Bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo
Đồ đạc trong văn phòng, nhà bếp, cửa sổ ta cũng dễ dàng nhận thấy vật liệu này.





Với chất liệu in PP được in trên máy in kỹ thuật số cao cấp và hiện đại nhất, sau khi dán keo bảo vệ, sẽ được cán lên tấm formex để tăng độ cứng, bền cho banner quảng cáo
PP là gì?
Nói về PP, cũng giống như Hiflex, là từ viết tắt của paper plastic. PP không màu không mùi, không vị, không độc, chịu được nhiệt độ cao hơn 1000C. PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ). PP ngoài trời sau khi in sẽ được cán lên 1 lớp formex. Nó là vật liệu chủ yếu được dùng trong quảng cáo.

In PP cán lên Formex là gì?

In PP cán lên formex để tăng độ bền của sản phẩm (tức là sau khi sản phẩm in được làm xong, ngoài trừ dán lớp keo chống trầy, thì khi có nhu cầu sử dụng trong các trường hợp làm bảng hướng dẫn, sơ đồ công ty, hay đơn giản là làm menu trong quán café hay quán ăn các kỹ thuật viên sẽ cán bản in lên tấm formex).

Với chất liệu in PP được in trên máy in kỹ thuật số cao cấp và hiện đại nhất, sau khi dán keo bảo vệ, sẽ được cán lên tấm formex để tăng độ cứng, bền cho banner quảng cáo.

In PP cán lên Formex thường gặp ở đâu?
Quầy kệ
Gian hàng hội chợ triển lãm
Cổng chào hội chợ
Poster trưng bày.

In PP cán lên Formex là một trong những sản phẩm quảng cáo cao cấp mà Công ty TNHH Thiên Mã đang thực hiện. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công in ấn quảng cáo, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.